tag:blogger.com,1999:blog-19656089174483681282024-03-08T03:02:45.008-08:00นักศึกษา.คืนถิ่นผศ.ดร.วิวรรธน์ จันทร์เทพย์http://www.blogger.com/profile/15447917796525274865noreply@blogger.comBlogger1125tag:blogger.com,1999:blog-1965608917448368128.post-26410869111329992602008-03-03T17:20:00.001-08:002008-10-30T12:38:14.816-07:00<marquee><span style="font-size:120;">.....ยินดีต้อนรับสู่เว็บบล็อกวิชาเทคโนโลยีการศึกษา..<span style="color:#ffcccc;">ภาคเรียนที่ 2/2551.....</span></span></marquee><p><span style="font-size:100%;"><strong><span style="color:#ff9966;">วิชาเทคโนโลยีการศึกษา</span></strong><br /><strong><span style="color:#ff9966;">(Educational Technology)</span></strong><br /></span><p><span style="font-size:100%;"></span></p><span style="color:#99ffff;"><span style="font-size:100%;"><strong>คำอธิบายรายวิชา</strong><br /></span><p><span style="font-size:100%;">ความหมาย ขอบข่าย และความสำคัญของเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการศึกษาต่อการเรียนการสอน วิธีระบบ กระบวนการสื่อความหมาย การจำแนกประสเภทสื่อการเรียนการสอน การเลือก การแนะนำให้รู้จักเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการศึกษาที่เหมาะสมกับการเรียนการสอน การจัดหา การใช้ การผลิต การประเมินผล และการเก็บรักษาสื่อการเรียนการสอน<br /></span></p></span><p><span style="font-size:100%;color:#ffffcc;">ฝึกปฏิบัติผลิตสื่อหลักที่เหมาะสมกับสภาพของชั้นเรียน</span></p><p><span style="font-size:100%;color:#ffff66;"><strong>วัตถุประสงค์</strong></span></p><span style="font-size:100%;">เมื่อนักศึกษาได้เรียนวิชานี้แล้วจะมีพฤติกรรมที่แสดงความสามารถได้ดังนี้ </span><li><span style="font-size:100%;"><span style="color:#ffcc99;">1. อธิบายความหมาย ขอบข่ายและความสำคัญของเทคโนโลยีการศึกษาที่มีต่อการเรียนการสอนได้</span> </span><li><span style="font-size:100%;"><span style="color:#ffcc99;">2. จำแนกประเภทและศักยภาพของสื่อการเรียนการสอนแต่ละชนิดได้ถูกต้อง</span> </span><li><span style="font-size:100%;"><span style="color:#ffcccc;">3. อธิบายถึงความสัมพันธ์ของจิตวิทยาการรับรู้ การเรียนรู้ กับการเลือกและการใช้สื่อการเรียนการสอนได้ถูกต้อง</span> </span><li><span style="font-size:100%;"><span style="color:#ffffcc;">4. อธิบายหลักการเลือก การดัดแปลง การผลิต และการใช้สื่อการเรียนการสอนได้ถูกต้อง</span> </span><li><span style="font-size:100%;"><span style="color:#ff99cc;">5. ผลิตสื่อการเรียนการสอนหลักที่เหมาะสมกับสภาพของห้องเรียนได้</span><br /><br /><br /><br /><caption>แผนการสอน</caption><br /><tr></span></li>ผศ.ดร.วิวรรธน์ จันทร์เทพย์http://www.blogger.com/profile/15447917796525274865noreply@blogger.com0